Văn phòng đóng vai trò quan trọng, thiết yếu để phát triển một doanh nghiệp. Văn phòng là nơi toàn thể nhân viên đồng lòng làm việc để tạo nên một doanh nghiệp phát triển. Chính vì thế, thiết kế và thi công văn phòng Đà Nẵng trọn gói đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Office Hypermarket tự hào là một trong những thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến, đổi mới tư duy thiết kế, nâng cao chất lượng nhà ở. Để không phụ sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi đã và đang cố gắng cải thiện từng ngày nhằm xây dựng nên những ngôi nhà hoàn hảo. Để có thể lựa chọn được một đơn vị xây dựng phù hợp với doanh nghiệp thì doanh nghiệp cần phải hiểu rõ quy trình thi công văn phòng. Mời các độc giả theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về quy trình xây dựng văn phòng trọn gói. Sau khi công ty thi công văn phòng trọn gói nhận được yêu cầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin. Ngoài ra, kiến trúc sư và khách hàng sẽ có một cuộc họp trao đổi về những mong muốn, nhu cầu của bản thân đối với không gian văn phòng. Từ đó, kiến trúc sư có thể phác thảo sơ bộ phong cách kiến trúc mà doanh nghiệp muốn. Để có thể đưa ra được một bản vẽ hoàn chỉnh, các kiến trúc sư sẽ đến tận nơi để xem xét tình trạng của văn phòng. Khảo sát hiện trạng sẽ giúp chúng tôi đánh giá tất cả các điều kiện như hiện trạng (xây mới toàn bộ hay cải thiện, nâng cấp văn phòng),môi trường, điều kiện tự nhiên… Việc khảo sát hiện trường giúp chúng ta có thể xác định rõ mục tiêu, quy trình làm việc. Từ đó giúp chúng ta dễ dàng lập kế hoạch chi tiết dự án và đảm bảo kế hoạch có thể diễn ra đúng tiến độ. Sau quá trình khảo sát hiện trạng, chúng tôi sẽ lập một danh sách khối lượng công việc, lập dự toán cho từng công đoạn, hạng mục. Bảng báo giá sẽ bao gồm: chi phí vật tư, nội thất, nhân công. Hoàn tất các hồ sơ báo giá, chúng tôi sẽ liên hệ với bên khách hàng để tiến hành trao đổi và thống nhất phương án thực hiện. Sau khi chốt được phương án, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công trọn gói. Tiến hành thi công văn phòng gồm các phần như sau Công đoạn 1: Xây mới hoặc cải thiện Công đoạn 2: Thi công hệ thống điện-nước Công đoạn 3: Thi công trần và tường Công đoạn 4: Hoàn thiện Đối với những doanh nghiệp muốn xây mới lại hoàn toàn thì đội ngũ sẽ tiến hành từ công đoạn xây móng, đổ trụ, đổ trần. Tuy nhiên, xây mới hoàn toàn sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí hơn. Đối với những văn phòng đã có sẵn khung thì chúng ta chỉ cần nâng cấp và cải thiện chất lượng của chúng. Chúng sẽ giúp công ty tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí xây dựng đấy nhé! Đối với văn phòng công ty, cần có bản thiết kế hệ thống điện-nước chi tiết. Trong quá trình lắp đặt, cần tuân thủ những tiêu chuẩn và bản vẽ đã được thống nhất từ trước. Văn phòng là nơi có nhiều thiết bị điện (các loại). Vì thế, doanh nghiệp nên thuê người có chuyên môn cao trong lĩnh vực này để tránh xảy ra những vấn đề không đáng có. Về phần thi công hệ thống nước, văn phòng công ty cần có những hệ thống sau: Sau khi hoàn thiện các công đoạn trên, đội ngũ thi công sẽ tiến hành dọn dẹp, vệ sinh để tiến hành công đoạn thi công nội thất. Thiết kế, thi công nội thất văn phòng cũng là một công đoạn quan trọng của thi công văn phòng trọn gói. Dưới đây là một số hạng mục quan trọng cũng như một số lưu ý trong thi công nội thất. Khu vực làm việc chung chính là nơi tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì vấn đề tiện lợi khi sử dụng cũng được đặt lên hàng đầu. Doanh nghiệp nên sắm các món đồ nội thất thông minh, hỗ trợ tăng năng suất làm việc. Hiện nay, phòng làm việc chung của nhân viên thường được thiết kế theo hướng không gian mở. Không gian làm việc mở giúp thúc đẩy sự sáng tạo cho mọi người. Khi thi công nội thất phòng giám đốc cần phải đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ và phong thủy. Cách bố trí các món đồ nội thất cần phải đúng hướng, hợp phong thủy. Ngoài ra, khi chọn đồ nội thất thì nên chọn những màu sắc hợp mệnh với chủ phòng. Điều này giúp mang đến tài lộc, may mắn cho chủ phòng. Đồ nội thất phòng giám đốc thường sử dụng chất liệu gỗ cao cấp. Chúng thể hiện được vị thế của người đứng đầu công ty. Phòng họp thường sử dụng đồ nội thất có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Phòng họp thường có diện tích vừa phải, vậy nên khi mua đồ nội thất cho phòng họp cần chú ý tới kích thước. Những món đồ nội thất thường có tại phòng họp: bàn họp, tủ tài liệu, máy chiếu… Ngoài ra, phòng họp không chỉ là nơi đưa ra các ý tưởng, giải pháp mà chúng còn là nơi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Chính vì thế, phòng họp cần đảm bảo sự thống nhất trong thiết kế để thể hiện được sự nghiêm túc, sự chuyên nghiệp. Tùy vào diện tích lớn – nhỏ để lựa chọn kích thước đồ nội thất. Hiện nay, đồ nội thất đa năng với phong cách đơn giản đang trở thành xu hướng mới năm 2024. Chúng cũng đang là món đồ nội thất được các văn phòng cả trong lẫn ngoài nước ưa chuộng. Ngoài ra, công ty nên kiểm soát chặt chẽ số lượng nhân viên để tránh mua dư hoặc thiếu quá nhiều đồ nội thất như bàn, ghế… Mỗi bộ phận sẽ có một cách phân bố đồ nội thất khác nhau. Những bộ phận có không gian lớn thì có thể đặt thêm những chậu cây lớn để trang trí. Ngược lại, những khu vực có diện tích nhỏ thì nên hạn chế trưng bày những món đồ trang trí. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên để giúp không gian văn phòng luôn thoáng đãng. Ánh sáng tự nhiên còn có tác động tích cực đến sức khỏe của mỗi người. Chúng còn có tác dụng giúp tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên. Ánh sáng sẽ giúp tăng cường sự tỉnh táo, tăng khả năng tập trung và sự sáng tạo của con người. Vì vậy, văn phòng nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng cửa kính, cửa sổ mở. Chọn nội thất chất lượng cao để đảm bảo sự bền bỉ theo năm tháng, giúp giảm thiểu các chi phí phát sinh như sửa chữa hay thay mới nội thất. Hơn thế nữa, vật liệu chất lượng sẽ giúp cho văn phòng của bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn. Sau khi hoàn thành công trình, bạn sẽ được nghiệm thu và phản hồi lại với đội ngũ những vấn đề cần khắc phục. Các công trình thường có dịch vụ bảo hành, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Tất cả công đoạn đều thuộc sự điều hành và quản lý của một đơn vị thi công nên việc lên lịch trình và thực hiện kế hoạch luôn được đảm bảo. Mọi người sẽ tập trung vào bức tranh bao quát chứ không phải chỉ một phần riêng rẽ. Nếu dự án có bất kỳ sai sót hoặc có sự thay đổi nào thì mọi người trong nhóm đều được cập nhật kịp thời và chính xác. Vì vậy, tiến độ dự án luôn được đảm bảo hoàn thành đúng hoặc trước thời hạn. Khi thuê đội ngũ thi công văn phòng trọn gói, doanh nghiệp thường được hưởng các ưu đãi về giá cả vật liệu. Bởi lẽ, họ có mối quan hệ mật thiết với các nhà thầu phụ, nên giá cả vật liệu thường rẻ hơn ngoài thị trường. Để giúp bạn giảm đi áp lực trong công tác thi công, Mộc VOI ĐI ỦNG sẽ chia sẻ đến bạn 4 nguyên tắc vàng: Lên kế hoạch bằng những con số cụ thể Hãy chọn thật kỹ nhà tư vấn giúp bạn cụ thể hóa kế hoạch xây nhà, cụ thể hóa số vật liệu, thời gian thi công… và từ đó tính ra số tiền cụ thể. Vì họ sẽ giúp bạn lên được một kế hoạch chi tiết cho các khoản kinh phí. Và đặc biệt, uy tín của nhà thầu sẽ giúp cho công tác thi công nhân chóng được hoàn thiện, tránh việc thời gian thi công kéo dài, tốn thêm một khoản chi không nhỏ cho việc trì trệ này. Tinh tường khi lựa chọn vật liệu Trong tình hình giá cả biến động hiện nay, hãy rút ngay khoản chi nào bạn có thể chắc chắn. Với phần khung nhà, thay vì đợi đến lúc cần bê tông mới thuê xe, mua vật liệu để trộn, bạn có thể mua sản phẩm bê tông tươi trộn sẵn chất lượng cao với giá cả cụ thể từ ban đầu, tránh đau đầu khi phải kiểm soát chất lượng và số lượng của từng xe cát, đá và cả đội ngũ trộn bê tông, lại hao tốn thời gian và công sức giám sát. Nhớ trao đổi trực tiếp với đơn vị cung cấp để đảm bảo sự lựa chọn của mình đúng đắn. Tự giám sát công trình Dù đã có người đứng ra chịu trách nhiệm trong việc thi công nhà ở của bạn, tuy nhiên để tránh những sơ suất không đáng có, bạn nên dành thời gian thường xuyên có mặt ở công trình, giám sát việc thi công một cách cẩn thận, chăm sóc vật liệu tại hiện trường một cách kỹ lưỡng, và đôi khi chỉ để nhắc nhở tinh thần những người thợ xây đang làm việc cho mình. Thiết lập cán cân thông minh Chính những tiêu chí trong cán cân này sẽ giúp bạn “cân, đo, đong, đếm” phù hợp khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến ngôi nhà của mình. VOIDI là một công ty khởi nghiệp tiên phong, tận tâm tạo ra các hệ sinh thái nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, nội thất cửa hàng mang trong mình sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố văn hóa Á-Âu và nguyên tắc toàn diện. Nhận thức sâu sắc về tác động của sự đắm chìm trong văn hóa đối với việc hiểu và đánh giá các giá trị, VOIDI lựa chọn các yếu tố thiết kế Á châu làm trụ cột của triết lý của mình. Trọng tâm này vượt xa ngoại hình; nó đại diện cho cam kết tạo ra môi trường nuôi dưỡng cảm giác thẩm mỹ và sức khỏe tinh thần con người. VOIDI ưu tiên sự tập trung kiên định vào chất lượng và tính xác thực. Sản phẩm của chúng tôi tích hợp “thành phần tốt” – các nguyên liệu tự nhiên có thể chống chọi với thời gian. Từ vẻ đẹp cuốn hút của những đường vân gỗ lão mòn đến sự giàu chất liệu của lát đá bazan và sự thanh bình tự nhiên của sỏi sông, VOIDI tích hợp các nguyên liệu Việt Nam chân thực để truyền cho nội thất của họ một cảm giác gốc rễ và kết nối với trái đất. Vượt ra ngoài việc lựa chọn vật liệu, chúng tôi ghi nhận triết lý của “Kiến trúc hữu ích”. Tin vào sức mạnh của thiết kế để thúc đẩy sự cân bằng và sức khỏe trong môi trường sống. Lấy cảm hứng từ các phương pháp chữa bệnh truyền thống mà nhấn mạnh vào sự kết nối hài hòa giữa trời đất, thiết kế không gian văn phòng thúc đẩy tự chữa lành thông qua sự ảnh hưởng tinh tế của năng lượng lượng tử. Nội thất của chúng tôi tạo ra một cảm giác bình yên và thoải mái, ưu tiên các tông màu trung tính và tránh các yếu tố khắc nghiệt. Phương pháp toàn diện này nhằm tạo ra môi trường làm việc dễ chịu, nuôi dưỡng cả thân thể và tinh thần, cuối cùng hỗ trợ nhân viên trong việc đạt được tiềm năng tối đa của họ.Thi công phần thô
Tiếp nhận hồ sơ khách hàng
Khảo sát hiện trạng văn phòng
Lập kế hoạch và bảng báo giá chi tiết cho từng công đoạn
Tiến hành thi công
Xây mới hoặc cải thiện
Thi công hệ thống điện-nước
Thi công trần và tường
Thi công nội thất văn phòng
Các hạng mục cần thi công
Thi công nội thất phòng làm việc chung
Phòng giám đốc
Phòng họp
Những điều cần biết khi thi công nội thất văn phòng
Phân chia bố cục
Ánh sáng tự nhiên
Sử dụng vật liệu tốt
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thi công văn phòng trọn gói
Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ
Tiết kiệm chi phí
Đừng chọn ngay một nhà thầu nào đó vì giới thiệu, quen biết xã giao, mà nên làm việc sơ bộ với vài nhà thầu khác nhau để so sánh giá, kinh nghiệm, thái độ và thậm chí cả phong cách làm việc của họ trước khi đưa ra sự lựa chọn. Có thể tham khảo kinh nghiệm những khách hàng cũ của họ, cân nhắc để ra quyết định đúng đắn.ĐÔI NÉT VỀ VOIDI
QUY TRÌNH THIẾT KẾ
QUY TRÌNH THI CÔNG
TẠI SAO CHÚNG TÔI LẠI LÀ SỰ LỰA CHỌN?
- Đội ngũ tư vấn của Office Hypermarket nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong ngành nội thất tại Đà Nẵng, phong thủy, kiến trúc nên sẽ đưa ra các giải pháp tốt cho khách hàng.
- Đội ngũ bóc tách tận dụng tối đa vật liệu và đưa ra giải pháp tối ưu nhất vừa đảm bảo đủ công năng và thẩm mỹ nhưng phải tiết kiệm nhất
- Diện tích xưởng 400m2 với 2 đội thợ lành nghề cùng với đầy đủ máy móc có thể đảm bảo được tiến độ trong thời gian ngắn
- Đội ngũ lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm vì thế xử lý vấn đề nhanh nhậy và rút ngắn thời gian lắp đặt nhất có thể.
NHỮNG ĐIỀU ĐÃ LÀM ĐƯỢC!
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THI CÔNG HOÀN THIỆN
- Bảo hành 01 năm hạng mục xây thêm: Vách, trần thạch cao, vách kính, vách alu, vách cách âm, sơn bả,…
- Thiết bị đèn/điện, thiết bị vệ sinh, điều hoà, quạt, thiết bị khoá điện tử, khoá cơ,… sẽ bảo hành theo hãng.
- Hệ thống dây điện, ổ cắm, hệ thống mạng internet bảo hành 01 năm.
- Bảo hành 01 năm các hạng mục hoàn thiện như sàn gỗ, sàn lót thảm, lát gạch,…
- Bảo hành 01 năm cửa nội thất & ngoại thất (cửa nhựa, cửa nhôm xingfa, cửa gỗ công nghiệp,…) do các nguyên nhân của đơn vị thi công như bạc màu, cong vênh.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NỘI THẤT
- Bảo hành miễn phí cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chất liệu (không bao gồm yếu tố màu sắc do mỗi đợt sản xuất màu gỗ, vân gỗ và mắt gỗ có thể chênh lệch đôi chút vì đặc tính tự nhiên của gỗ), lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía VOIDI thời hạn 12 tháng.
- VOIDI không bảo hành trong các trường hợp sau:
- Thiệt hại do thiên tai, cháy nổ,… các trường hợp bất khả kháng.
- Qúy khách hàng tự vận chuyển hoặc sử dụng đơn vị vận chuyển ngoài, tự lắp đặt, sửa chữa và thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm.
- Quý khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng: để vật nặng vượt quá khả năng chịu lực của sản phẩm, sử dụng sản phẩm không đúng công năng như nhảy mạnh lên sản phẩm,…, để vật nóng trực tiếp lên sản phẩm, vệ sinh dùng hóa chất,…
- Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động ngoại lực, ngoại cảnh; hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh; sản phẩm bị tác động của hơi nước, độ ẩm cao hoặc nhiệt độ cao,…
- Những hao mòn trong quá trình sử dụng của quý khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên, oxy hóa của bề mặt sản phẩm, xù lông vải, xẹp lún,…