CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT VOIDI là đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế thi công, cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng Đà Nẵng bao gồm bàn ghế văn phòng, tủ kệ hồ sơ, module văn phòng, quầy tiếp tân và các phụ kiện văn phòng.

Đội ngũ thiết kế của Office Hypermarket – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng luôn có một nỗi trăn trở, với mong muốn đem lại những giải pháp tối ưu về mặt bố trí, thiết kế sao cho văn phòng đại diện/văn phòng thương mại của quý doanh nghiệp luôn đạt được hiệu quả cao.
Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả, với đầy đủ các chức năng của văn phòng, đảm bảo cho việc sắp xếp giấy tờ, hồ sơ và máy tính theo logic và khoa học, giúp đội ngũ nhân viên văn phòng luôn hoạt động làm việc với năng suất tốt.

Từ đó, tạo điều kiện thúc đẩy các hoạt động văn phòng, hoạt động kinh doanh của quý doanh nghiệp luôn được vận hành một cách trơn tru, phát triển về lâu dài.

Tại sao bạn cần quan tâm đến thi công nội thất văn phòng?

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì Văn Phòng chính là ngôi nhà thứ hai của bạn và bạn thậm chí có thể coi đó là ngôi nhà thứ nhất, ngôi nhà đầu tiên sẽ giúp bạn có thêm nhiều ngôi nhà khác, bởi công việc kinh doanh phát triển chính là nguồn thu nhập to lớn dành cho bạn và một văn phòng nội thất đẹp tạo được cảm hứng làm việc, tạo được sự năng động, nhiệt huyết cho nhân viên, tạo được sự tin tưởng cho khách hàng chính là một công cụ đắc lực cho bạn.

Bàn văn phòng liền kề

Cùng giống như đầu tư xây nhà vậy, nhưng văn phòng đa phần sẽ là đi thuê mặt bằng vì vậy việc thi công nội thất văn phòng sẽ được chú ý hơn, quan tâm nhiều hơn  việc bố trí nội thất hợp lý, bên cạnh lựa chọn những mẫu mã bàn ghế, tủ kệ trong nội thất văn phòng phù hợp sẽ góp phần tạo nên một chiếc văn phòng chất lượng.

1.1 Các tiêu chí đánh giá chất lượng văn phòng

Làm sao để biết được một địa chỉ thi công nội thất văn phòng có uy tín hay không? Đó chính là dựa trên những tiêu chí được đặt ra mà đơn vị ấy mong muốn so với sản phẩm của mình. Bạn sẽ đánh giá được chấ lượng một cách cụ thể và rõ ràng bởi các tiêu chí mà chúng tôi đề ra dưới đây

Công năng sử dụng luôn là tiêu chí đánh giá hàng đầu tại Office Hypermarket – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho doanh nghiệp của bạn một không gian hiện đại với đầy các trang bị những thiết bị hiện đại, thông minh và tiện lợi. Bằng việc đáp ứng đủ công năng sử dụng cho văn phòng, mọi hoạt động của doanh nghiệp sẽ trở nên trơn tru và thuận lợi hơn. Hiệu suất làm việc của nhân viên cũng được tăng cao nhờ các sản phẩm đạt tiêu chuẩn về “công thái học”, chất lượng và kiểu dáng.

Ghế văn phòng Đà Nẵng

Mặt khác, phương pháp bố trí khoa học và hợp lý đồ nội thất cũng góp phần tạo nên không gian tiện lợi và chất lượng hơn. Khi làm việc với Office Hypermarket – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng, chúng tôi sẽ bàn bạc kỹ lưỡng, lên phương án và thảo luận cùng bạn nhằm đưa ra một phương án tối ưu và phù hợp.

Ngoài việc phải đáp ứng đầy đủ tính công năng cho văn phòng làm việc thì tính thẩm mỹ cũng rất cần được quan tâm đúng mức. Tính thẩm mỹ trong nội thất là một trong những nhân tố có tác động tới tâm lý hành vi con người, giúp tạo ra thêm nguồn cảm hứng làm việc, kích thích sự sáng tạo, chống lại stress hiệu quả, từ đó giúp năng suất làm việc gia tăng đáng kể. Hơn nữa, tính thẩm mỹ còn giúp tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng mỗi khi họ tới văn phòng, có thẩm mỹ tốt sẽ mang lại sự tin tưởng nhiều hơn. Tuy nhiên, cân bằng giữa công năng và thẩm mỹ không phải là một công việc dễ dàng chút nào.

Tại Office Hypermarket, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một văn phòng có thiết kế hài hòa, vừa đảm bảo được công năng sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa.
Bên cạnh tính thẩm mỹ thì yếu tố quan trọng không kém đối với một văn phòng hiệu quả và thành công chính là tính nhất quán trong thiết kế. Các văn phòng thường mua đồ nội thất từ nhiều nguồn đưa về và đặt vào văn phòng mà không hề có tính toán trước, khiến cho không giản trở nên rối rắm, mất mỹ quan, đôi lúc dư thừa.
Nhằm tránh tình trạng một văn phòng thi công xong nhưng lại không đúng theo mong muốn, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ lên bản vẽ 3D trước trên máy tính, giúp khách hàng định hình trước, từ đó công việc thi công trở nên trơn tru và hiệu quả hơn.

Thiết kế văn phòng theo phong cách art decor

Tiêu chí cuối cùng mà chúng tôi đặt ra chính là tính riêng tư cho mỗi phòng ban. Điều này mang ỹ nghĩa to lớn trong công việc, tránh tình trạng đụng việc lân nhâu. Đồ văn phòng cũng phải thiết kế tinh tế hơn với việc sử dụng vách ngăn để tạo không gian làm việc độc lập cho nhân viên, đồng thời che đi những đường dây điện, dây mạng, mang đến sự gọn gàng cho văn phòng.

1.2. Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Đà Nẵng

Phí thiết kế văn phòng hoặc thiết kế nội thất nói chung được tính theo công thức sau đây. Phí đơn giá thiết kế nội thất văn phòng của chúng tôi là 80.000đ/m2 – 150.000đ/m2 tuỳ theo diện tích thiết kế. Xem chi tiết hơn tại:
Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng

Quy trình nhận hợp đồng thiết kế của Office Hypermarket gồm các bước sau:

– Bước 1: Gặp gỡ trao đổi tư vấn thiết kế và khảo sát mặt bằng
– Bước 2: Ký hợp đồng và đặt cọc phí thiết kế
– Bước 3: Thiết kế layout 2D và 3D ( Khách hàng có thể yêu cầu sửa đổi tối đa 3 lần)
– Bước 4: Bàn giao bản vẽ, xuất kích thước chi tiết vận liệu và hình ảnh render, kèm báo giá dự toán
– Bước 5: Hoàn tất hợp đồng và thanh toán
Hoàn phí thiết kế: Trong trường hợp khách hàng và VOIDI ký kết hợp đồng thi công với tổng giá trị đạt 70% dự toán báo giá theo thiết kế.

Thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại

1.3 Bảng giá thi công nội thất văn phòng Đà Nẵng

Nội thất văn phòng thi công sẽ không có bảng giá chung mà phụ thuộc vào thiết kế, phụ thuộc vào các loại vật dụng nội thất văn phòng mà khách hàng lựa chọn, Office Hypermarket – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng sẽ lên kèm bảng giá các đồ nội thất có trong thiết kế hoặc quý khách hàng có thể tham khảo.

Tại sao bạn cần một đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp

Không gian văn phòng của công ty cũng chính là nới giúp khách hàng đánh giá, nhận định và tin tưởng hơn, nên có thể nói đó chính là một mặt của thương hiệu bạn. Một thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và hiện đại thể hiện độ chuyên nghiệp của công ty mà lại tạo được ấn tượng của khách hàng và cảm giác thích thú khi làm việc của nhân viên là mối bận tâm của không ít các nhà quản trị hành chính văn phòng hiện nay.

Theo các nghiên cứu trên thế giới thì trung bình một người dành ra ít nhất là 40 h/tuần để làm việc, quỹ thời gian này rất lớn, nó chiếm hết 1/3 cuộc đời. Do đó, thiết kế nội thất văn phòng luôn đóng có vai trò quan trọng trong các công ty, nó không chỉ giúp bạn phát huy hết năng lượng trong công việc mà còn đem đến vượng khí cho nghề nghiệp của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp văn phòng hiện hữu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Với các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi sẽ giúp bạn “thay áo” mới cho không gian làm việc của doanh nghiệp một cách sáng tạo và hoàn hảo nhất mà không làm ảnh hưởng tới hoạt động hiện hữu của doanh nghiệp.

Thi công văn phòng làm việc Đà Nẵng

Chắc chắn, việc tân trang mới không gian làm việc hiện tại sẽ mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo và làm việc tối ưu cho doanh nghiệp. Không nhất thiết bạn phải chuyển qua một nơi mới mới có thể sáng tạo không gian. Việc của bạn là nêu rõ nhu cầu và mong muốn làm mới không gian làm việc mới của bạn. Việc của Office Hypermarket – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng là thực hiện việc đó một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Dịch vụ thiết kế và trang trí văn phòng của Office Hypermarket – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng

Khi đến với dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng Đà Nẵng trọn gói tại Office Hypermarket, bạn sẽ nhận được tất cả những ưu đãi sau:
Khảo sát, tư vấn, thiết kế, thi công, cải tạo, sửa chữa là một trong những dich vụ mà Office Hypermarket đang thực hiện trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng. Các thiết kế bao gồm: lên thiết kế bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẻ phần thô, bản vẽ chi tiết để triển khai.

Triển khai thiết kế phối cảnh không gian nội thất gồm màu sắc, ánh sáng, không gian… hoài hòa với đồ dùng nội thất. Office Hypermarket luôn coi trọng “phong thủy” để bố trí không gian nội thất thật hoàn hảo, thiết kế tối ưu không gian, phù hợp phong thủy theo độ tuổi, hướng nhà và tiết kiệm chi phí đầu tư nhất.

Thi công văn phòng làm việc Đà Nẵng

Quy trình thiết kế nội thất văn phòng

Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ khách hàng. Gặp gỡ khách hàng, KTS tìm hiểu mô hình hoạt động công ty, văn hóa công ty và tư vấn cho khách hàng phong cách phù hợp.

Bước 2: Tiến hành khảo sát công trình. Xem xét kiến trúc để thiết kế nội thất phù hợp với không gian. Ghi chép lại các thông số về trần, sàn, tường, các hệ thống điện, nước, điều hòa thông gió, …

Bước 3: Kí hợp đồng với doanh nghiệp. Hợp đồng thiết kế thi công nội thất thể hiện cụ thể quyền lợi, trách nhiệm của khách hàng và bên cung cấp dịch vụ.

Bước 4: Các KTS họp và lên ý tưởng thiết kế và tổ chức mặt bằng văn phòng chuyên nghiệp nhất.

Bước 5: Thiết kế bản vẽ 3D, trao đổi, lấy ý kiến của công ty. Điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bước 6: Thiết kế bản vẽ kĩ thuật và bàn giao cho khách hàng.

Nội thất văn phòng gồm những gì?

Nội thất văn phòng cũng rất đa dạng và không hề kém cạnh với nội thất nhà ở hay các loại nội thất khác mà thậm chí là còn cầu kỳ hơn, nhiều sản phẩm hơn nữa hất là đôi với các văn phòng diện tích rộng, nhiều nhân viên và được trang bị thêm nhiều tiện ích phụ vụ hơn. Tuy nhiên ở đây chúng ta sẽ nói đến những loại cơ bản của Nội Thất Văn Phòng sẽ gồm:

Bàn văn phòng: Bàn văn phòng là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng, nơi làm việc của tất cả các mọi người trong công ty, vì vậy khi thiết kế thi công nội thất văn phòng thì bàn sẽ là sản phẩm đầu tiên được xem sét lựa chọn trước. Bàn văn phòng cũng được chia ra rất nhiều chủng loại phục vụ cho từng đối tượng và mục đích khác nhau gồm: Bàn lãnh đạo ( Giám đốc, quản lý) bàn nhân viên, bàn họp, bàn cụm, bàn tiếp khách, bàn lễ tân …

Nhu cầu sử dụng có ảnh hưởng quan trọng đến hình thức thiết kế văn phòng sang trọng Đà Nẵng

Ghế văn phòng: Chắc chắn không thể thiếu cùng với bàn văn phòng đó chính là ghế văn phòng, một chiếc ghế văn phòng phù hợp và thoải mái sẽ rất cần thiết góp phần bảo vệ sức khỏe cho nhân viên. Office Hypermarket với bộ sưu tập đầy đủ các loại ghế văn phòng dành cho tất cả các đối tượng: Ghế nhân viên, ghế trưởng phòng, ghế giám đốc, ghế phòng họp, ghế lưới, ghế băng chờ… các dòng sản phẩm ghế văn phòng của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Bên cạnh đó Office Hypermarket còn nhận bọc ghế văn phòng theo màu sắc thương hiệu của quý công ty đảm bảo luôn đúng thiết kế, mang lại hệ thống nhận diện thương hiệu tốt cho công ty. Sản phẩm thiết kế tinh xảo, kỹ thuật cao, gia công kỹ càng với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Tủ kệ hồ sơ: Không gian lưu trữ cũng không thể thiếu trong văn phòng nhất là ở các bộ phận như kế toán, hành chính nhân sự … Bên cạnh những thiết kế phổ biến với cửa tủ khóa hay hệ kệ hở, hoặc tủ cá nhân dưới bàn …

Office Hypermarket – Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế tủ kệ hồ sơ
Ngoài 3 dòng sản phẩm chính không thể thiếu phía trên cho văn phòng thì bên cạnh đó còn rất đa dạng nhất là với các văn phòng có diện tích lớn còn có: Sofa, bàn ghế cafe, Pantry, Bar, bàn ghế ăn, kệ trang trí, kệ trồng cây ….

KHÁC BIỆT GIỮA SƠN LAU GỖ VÀ HỆ SƠN PU

Sơn lau thẩm thấu vào gỗ, liên kết với phân tử gỗ sau đó phần dầu sẽ lưu hóa tạo độ cứng và lớp bảo vệ. Điều này làm cho bề mặt gỗ giữ nguyên được nét tự nhiên (vân, độ mộc,…). Cảm quan của bề mặt sử dụng sơn lau thường mờ, không có độ bóng, với một số sản phẩm có thể sử dụng thêm các loại sáp để tăng độ bóng cho bề mặt. Công nghệ sơn lau cho phép bạn thêm sắc tố trực tiếp vào gỗ, không làm thay đổi tone màu của gỗ mà chỉ kết hợp với nó để tạo ra 1 màu mới. Khi lau, dầu sẽ làm nổi bật lên các đặc tính tự nhiên của gỗ. Nếu bề mặt không được xử lý chà nhám đúng cách, sẽ làm lộ ra những điểm lỗi khi làm mộc, từ đây khách hàng có thể đánh giá được tay nghề của thợ. Trong thành phần sơn lau phần lớn là thể rắn nên chúng chứa rất ít dung môi để bay hơi ra ngoài không khí, đảm bảo cho sức khoẻ của người sử dụng.

Dịch vụ thiết kế văn phòng mang lại nhiều lợi ích

Hệ sơn PU với thành phần chính là Polyurethane là một dạng nhựa. Khi phun sơn sẽ tạo thành nhiều lớp nhựa che phủ lên trên bề mặt gỗ, tạo cho bề mặt sáng bóng. Tuy nhiên sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Bản thân sơn chính là các hạt nhựa nhỏ và mịn. Chúng cần rất nhiều dung môi để làm chất mang. Tùy vào các loại sơn khác nhau mà thành phần VOC khác nhau. Có loại có thể lên tới 550g VOC/L. Khi sử dụng sơn tuyệt đối phải đảm bảo an toàn lao động. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng cần để sản phẩm khô ráo và bay mùi hoàn toàn thì mới có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn.

Việc chuyển hướng dùng các vật liệu gỗ thuần tự nhiên và bán tự nhiên, kết hợp với sử dụng sơn lau nhằm mang lại vẻ đẹp nguyên bản cho sản phẩm, đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng là điều mà VOI ĐI ỦNG luôn tự hào.

Mua nội thất văn phòng giá rẻ có thiết kế sẵn

Nếu như bạn không có điều kiện để thuê thiết kế văn phòng, hoặc văn phòng của bạn có diện tích và quy mô nhỏ từ 20 nhân viên đổ lại thì việc bạn tự thiết kế văn phòng của mình từ những sản phẩm có sẵn sẽ là một giải pháp tối ưu gióp tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo có một văn phòng ưng ý và đặc biệt bạn sẽ có được các nội thất văn phòng giá rẻ.

Kiến trúc không gian ngày càng đi theo xu hướng chữa lành, dù là không gian nhà ở, văn phòng, hay công cộng nó đều có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và kích thích các giác quan của người nhìn mạnh mẽ. Có những không gian mang lại cảm giác ngột ngạt, khó chịu hay buồn bã. Tuy nhiên cũng có những không gian cho bạn cảm giác tĩnh lặng, an yên và thoải mái lạ thường.
Áp dụng vào kiến trúc và nội thất, chúng ta cũng nhận ra rằng không gian sống không chỉ thỏa mãn nhu cầu thể hiện về mặt vật chất mà ở đó còn giúp bạn tìm lại chính mình, được tiếp thêm năng lượng mỗi ngày. Đó được xem là một không gian sống chữa lành.

Office Hypermarket với concept thiết kế bàn văn phòng mỗi concept có hơn nhiều kích thước và kiểu dáng tiêu chuẩn phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là các hệ bàn cụm cho văn phòng, ghế văn phòng với hơn 300 mẫu có sẵn luôn sẵn sàng đáp ứng, các hệ tủ kệ cơ bản nhất đều có sẵn trên website giúp bạn dễ dàng lựa chọn với hình ảnh thực tế đa dạng kích thước, ngoài ra với mẫu mã có sẵn bạn có thể đặt lại kích thước theo yêu cầu.

Các loại ván gỗ MDF dùng làm nội thất văn phòng Đà Nẵng

Gỗ MDF hiện nay có khá nhiều loại cho người dùng lựa chọn. Tùy vào công nghệ sản xuất, người ta có thể chia thành các loại phổ biến sau:

Ván gỗ MDF thường

Phổ biến nhất là loại gỗ tấm MDF thường. Tất cả những tấm ván ép này với đặc điểm dễ nhận biết là có màu trắng đục tự nhiên của gỗ. Loại này được sử dụng rộng rãi vì giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Để đáp ứng tính thẩm mỹ, tấm gỗ còn được phủ lớp sơn PU. Hoặc các bề mặt trang trí từ gỗ Melamine hoặc Laminate để mang lại vẻ đẹp thời thượng hơn.

Gỗ ván MDF chống ẩm

Ván MDF chống ẩm sẽ được tăng thành phần sáp hoặc keo chịu ẩm để đáp ứng được khả năng chịu nước cho vật liệu. Một yếu tố quan trọng nữa để tạo nên khả năng chịu nước tốt cho loại ván gỗ công nghiệp này là lực nén ép cao. Lực nén ép càng cao thì tỷ lệ gỗ ép càng đặc, khoảng trống càng ít sẽ hạn chế nước xâm nhập. Thường được lắp đặt ở những nơi có khả năng tiếp xúc thường xuyên với nước như tủ bếp, cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh,…

Gỗ ván MDF chống cháy

Với loại ván chống cháy ngoài thành phần cấu tạo cơ bản của tấm gỗ công nghiệp. Ván MDF còn được thêm các phụ gia chống cháy vào để làm giảm khả năng bắt lửa và cháy lan của vật liệu. Thực tế, ván ép gỗ MDF chống cháy không thể hoàn toàn chống cháy. Nó chỉ làm giảm khả năng bắt lửa, giảm khói độc phát ra kéo dài thời gian cho người dùng kịp thoát ra ngoài.

Không có một loại gỗ nào có thể không cháy trong lửa. Do vậy, con người chỉ có thể phát minh ra những vật liệu gỗ có khả năng hạn chế rủi ro bắt lửa để nâng cao tính an toàn khi sử dụng. Loại ván ép công nghiệp này được ứng dụng phổ biến làm cửa, vách ngăn chống cháy ở các khu vực đông người như khách sạn, các tòa văn phòng cao ốc, dịch vụ ăn uống vui chơi giải trí,…

ĐÔI NÉT VỀ VOIDI – ĐƠN VỊ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

VOIDI là một công ty khởi nghiệp tiên phong, tận tâm tạo ra các hệ sinh thái nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, nội thất cửa hàng mang trong mình sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố văn hóa Á-Âu và nguyên tắc toàn diện. Nhận thức sâu sắc về tác động của sự đắm chìm trong văn hóa đối với việc hiểu và đánh giá các giá trị, VOIDI lựa chọn các yếu tố thiết kế Á châu làm trụ cột của triết lý của mình. Trọng tâm này vượt xa ngoại hình; nó đại diện cho cam kết tạo ra môi trường nuôi dưỡng cảm giác thẩm mỹ và sức khỏe tinh thần con người.

VOIDI ưu tiên sự tập trung kiên định vào chất lượng và tính xác thực. Sản phẩm của chúng tôi tích hợp “thành phần tốt” – các nguyên liệu tự nhiên có thể chống chọi với thời gian. Từ vẻ đẹp cuốn hút của những đường vân gỗ lão mòn đến sự giàu chất liệu của lát đá bazan và sự thanh bình tự nhiên của sỏi sông, VOIDI tích hợp các nguyên liệu Việt Nam chân thực để truyền cho nội thất của họ một cảm giác gốc rễ và kết nối với trái đất.

Vượt ra ngoài việc lựa chọn vật liệu, chúng tôi ghi nhận triết lý của “Kiến trúc hữu ích”. Tin vào sức mạnh của thiết kế để thúc đẩy sự cân bằng và sức khỏe trong môi trường sống. Lấy cảm hứng từ các phương pháp chữa bệnh truyền thống mà nhấn mạnh vào sự kết nối hài hòa giữa trời đất, thiết kế không gian văn phòng thúc đẩy tự chữa lành thông qua sự ảnh hưởng tinh tế của năng lượng lượng tử. Nội thất của chúng tôi tạo ra một cảm giác bình yên và thoải mái, ưu tiên các tông màu trung tính và tránh các yếu tố khắc nghiệt. Phương pháp toàn diện này nhằm tạo ra môi trường làm việc dễ chịu, nuôi dưỡng cả thân thể và tinh thần, cuối cùng hỗ trợ nhân viên trong việc đạt được tiềm năng tối đa của họ.

Thêm