Thiết Kế Văn Phòng Chuyên Nghiệp Đà Nẵng Và 4 Sai Lầm Lớn
Thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Đà Nẵng là dịch vụ đã khá phổ biến hiện nay. Để có thể sở hữu một văn phòng đẹp, cứ thế bắt tay vào làm thôi là chưa đủ. Theo đó, nếu bạn lựa chọn sai hoặc quá nhiều, không gian văn phòng của bạn sẽ chuyển từ “ tuyệt vời” sang “ choáng ngợp”. Vậy hãy cùng Mộc VOI ĐI ỦNG tìm hiểu những lỗi cần tránh trong quá trình thiết kế văn phòng ngay nhé!
Đọc thêm:
Thiết Kế Văn Phòng Sang Trọng Đà Nẵng – 4 Nguyên Tắc Thiết Kế
Thiết Kế Văn Phòng Tối Giản Đà Nẵng – Xu Hướng Mới 2024
Thiết Kế Văn Phòng Hiện Đại Đà Nẵng Nên Bố Trí Như Thế Nào?
Mục lục
Lợi ích của việc thiết kế văn phòng
Thiết kế văn phòng không chỉ tạo nên một không gian đẹp mắt mà còn mang đến nhiều lợi ích khác như:
Tăng năng suất làm việc của nhân viên
Một môi trường làm việc thoải mái và tối ưu sẽ giúp cải thiện năng suất làm việc của nhân viên.
Trong đó, việc thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Đà Nẵng có thể tối ưu hóa sự di chuyển và tương tác giữa các thành viên trong nhóm. Nhờ vậy giúp họ làm việc hiệu quả hơn.
Tìm hiểu dịch vụ thi công nội thất đẹp tại đây.
Tăng khả năng sáng tạo và đổi mới
Một môi trường làm việc đẹp, độc đáo có thể thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới.
Ngoài ra, thiết kế văn phòng có thể tạo ra không gian mở. Đồng thời mở ra cơ hội được tiếp xúc tự nhiên với ánh sáng. Không gian làm việc cũng nhờ đó trở nên linh hoạt, khuyến khích trao đổi ý tưởng và hợp tác.
Nâng cao trải nghiệm nhân viên
Một văn phòng nếu được thiết kế nội thất tốt sẽ tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, hấp dẫn. Và giúp gắn kết các nhân viên.
Văn phòng có thể bao gồm các tiện ích như: khu vực nghỉ ngơi, phòng tập thể dục, sân vườn. Những khu vực phụ này có thể giúp cải thiện rất nhiều trải nghiệm của nhân viên. Qua đó cải thiện sự hài lòng của nhân viên và sự gắn kết với công ty.
Tham khảo ngay mẫu tủ kệ locker cho văn phòng 2024 tại đây
4 sai lầm cần tránh khi thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Đà Nẵng
Văn phòng bố trí quá nhiều vật dụng
Nhiều chủ doanh nghiệp thường nghĩ rằng, nếu đặt nhiều thiết bị máy móc, vật dụng trong văn phòng sẽ tiện cho việc sử dụng hơn. Nhưng đó lại là “sai lầm” lớn trong thiết kế.
Việc bố trí quá nhiều đồ vật không cần thiết sẽ tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp cho văn phòng. Thêm vào đó là có thể khiến không gian trở nên bừa bộn, thậm chí bí bách, chật chội.
Thay vào đó, khi thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Đà Nẵng, bạn nên ưu tiên những vật dụng, đồ trang trí nhỏ gọn. Điều này giúp tiết kiệm không gian văn phòng.
Ngoài ra, một lời khuyên là bạn nên cố gắng chọn lọc ra những thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc. Có thể là máy in, máy chiếu, máy fax,….
Không để tâm trong việc chọn ghế ngồi
Ngoài các vật dụng nội thất văn phòng cơ bản, thì ghế ngồi là vật dụng không thể thiếu cho bất kì văn phòng nào
Tuy nhiên, nhiều người lại khá lơ là trong việc chọn lựa ghế văn phòng. Thông thường mọi người thường quá chú trọng vào màu sắc, mẫu mã. Song lại quên đi chức năng thật sự của ghế chính là dùng để ngồi.
Vì vậy, khi chọn ghế ngồi, bạn cần tập trung vào các tiêu chí sau:
- Chọn chất liệu đệm ghế sao cho dễ vệ sinh
- Ưu tiên các mẫu ghế màu đen – màu sắc chưa bao giờ lỗi thời và phù hợp với hầu hết phong cách thiết kế
- Chọn những chiếc ghế có thể điều chỉnh độ cao sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi hơn
- Khi thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Đà Nẵng, bạn nên chọn ghế tùy vào diện tích bàn làm việc. Đồng thời so sánh với không gian chung của văn phòng, tránh việc chênh lệch về kích thước
Thiết kế văn phòng với kích thước không phù hợp
Có thể khẳng định, tỉ lệ các đồ nội thất có mối quan hệ so sánh về hình khối với các vật dụng và không gian xung quanh.
Bởi vậy, nếu người thiết kế không tính toán cẩn thận sẽ xuất hiện lỗi. Ví dụ: kích thước tủ, kệ khi không phù hợp với kích thước phòng, sẽ tạo ra nhiều góc chết. Từ đó gây lãng phí không gian
Một số lời khuyên để thiết kế văn phòng hiệu quả
Để có thể thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Đà Nẵng một cách hiệu quả nhất, bạn có thể cân nhắc một số lời khuyên sau:
- Tận dụng không gian xanh và ánh sáng tự nhiên: Một khoảng không gian xanh và ánh sáng tự nhiên có thể giúp cải thiện năng suất và hiệu quả làm việc.
- Bố trí không gian mở và lựa chọn màu sắc phù hợp: Nếu được lựa chọn hợp lý, tâm trạng làm việc của nhân viên sẽ trở nên thoải mái. Và khả năng giao tiếp giữa các nhân viên cũng sẽ được cải thiện.
- Lựa chọn màu sắc: Lựa chọn màu sắc tốt có thể giúp cải thiện tâm trạng và sức sáng tạo của nhân viên.
Trên đây là bài viết của Mộc VOI ĐI ỦNG về các lỗi cần tránh khi thiết kế văn phòng chuyên nghiệp Đà Nẵng. Hy vọng rằng bài viết sẽ là tài liệu hữu ích cho tất cả các bạn.
Liên hệ để tìm ra giải pháp tốt nhất cho dự án thi công nội thất văn phòng tại Đà Nẵng của bạn:
○ Liên hệ đặt hàng: 0702127137
○ Liên hệ phản ánh chất lượng sản phẩm: 0702127137
○ Zalo: 0702127137
○ Facebook: Mộc VOI ĐI ỦNG